Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 184 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2012Truyền thông nội bộ trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần xăng dầu petrolimex (PGBANK)Lê, Huyền Giang
2010Xây dựng đội ngũ cán bộ cấp cơ sở ở Hà Giang hiện nayĐinh, Xuân Chính
2016Vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội trong xây dựng nông thôn mới ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ hiện nayNguyễn, Thị Kim Cúc
2017Công tác tư tưởng trong xây dựng làng văn hóa ở thành phố Hà Nội hiện nayVũ, Kiều Linh
2015Xây dựng cán bộ nữ trong đội ngũ cán bộ chủ chốt của hệ thống chính trị cấp phường ở quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội hiện nayTrần Thị Thu Hà
2015Quyền làm chủ của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới ở huyện Thường Tín - Thành phố Hà Nội hiện nayPhạm Văn Tập