Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 146 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Vai trò của báo chí truyền thông với vấn đề xây dựng văn hóa doanh nghiệp (Khảo sát Báo Xây dựng, Thời báo Kinh doanh và Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam - VINACONEX từ năm 2005 đến nay)Tào, Khánh Hưng
2012Đài truyền hình Việt Nam với việc xây dựng thương hiệuNguyễn, Minh Hiền
2012Xây dựng mô hình thông tin cho tạp chí Thông tin khoa học chính trị - hành chínhLò, Thị Phương Nhung
2012Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ quan báo in hiện nay (Khảo sát các tờ: Tuổi Trẻ, Thể thao & Văn hóa, Thời Báo Kinh tế Việt Nam)Ngô, Bích Ngọc
2011Báo in với việc tuyên truyền xây dựng nông thôn mới trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế (Khảo sát các báo Nhân dân, Nông nghiệp Việt Nam, Nông thôn Ngày nay, Thời báo Kinh tế Việt Nam từ tháng 01/2010 đến tháng 3/2011)Hoàng, Thị Phương
2017Xây dựng cổng thông tin điện tử cho Tổng công ty LICOGIĐỗ, Lương Tiến
2016Xây dựng thương hiệu chương trình chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt NamVũ Nhật Hương
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2016Truyền thông nội bộ trong xây dựng văn hóa tổ chức tại kênh truyền hình VOVPhùng Thế Anh
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng