Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2023-02-15T08:57:26Z-
dc.date.available2023-02-15T08:57:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.isbn9786047769537-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9938-
dc.description225tr.vi
dc.description.abstractCung cấp những kiến thức cơ bản về kế hoạch marketing, phác hoạ chung về bản kế hoạch marketing; các đích đến, mục tiêu và tiêu chí cần đạt; lựa chọn thị trường mục tiêu; xây dựng concept và lựa chọn thông điệp truyền thông; lựa chọn kênh truyền thông; xác định ngân sách truyền thông; đề xuất được thực hiện trong các kế hoạch truyền thông; các yếu tố làm nên bản phác thảo thành công và các vấn đề triển khai, thực thi kế hoạch.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThế giớivi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectKế hoạchvi
dc.titleMarketing plan - Bản phác thảo kế hoạch marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
217.pdf5.36 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.