Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9885
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.date.accessioned2023-02-09T07:10:31Z-
dc.date.available2023-02-09T07:10:31Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9885-
dc.description850tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 5 chương: Chương 1: Bản chất của quản trị marketing; Chương 2: Phát triển kế hoạch và chiến lược marketing; Chương 3: Quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Chương 4: Phân tích môi trường và nguồn lực marking của doanh nghiệp; Chương 5: Phân tích hành vi của khách hàng; Chương 6: Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; Chương 7: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Chương 8: Lựa chọn chiến lược marketing khác biệt hóa, định vị, theo vị thế của doanh nghiệp và chuỗi giá trị; Chương 9: Chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm; Chương 10: Quản trị sản phẩm và thương hiệu; Chương 11: Quản trị giá; Chương 12: Quản trị kênh phân phối; Chương 13: Quản trị truyền thông marketing tích hợp; Chương 14: Quản trị marketing trực tiếp và trực tuyến; Chương 15: Tổ chức thực hiện kế hoạch và chiến lược marketing; Chương 16: Đánh giá, kiểm soát và điều chỉnh hoạt động marketing.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế quốc dânvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.subjectQuản trị marketingvi
dc.titleGiáo trình quản trị marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
164.pdf23.79 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.