Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorFrisch, Randy-
dc.contributor.otherNgân, Giang-
dc.date.accessioned2023-01-30T02:23:01Z-
dc.date.available2023-01-30T02:23:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.isbn9786049865725-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9791-
dc.description337tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 3 phần: Phần 1: Thông điệp; Phần 2: Làm thế nào để cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo quy mô lớn; Phần 3: Sở hữu trải nghiệm nội dung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTrải nghiệmvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleContent marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
011.pdf7.26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.