Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2023-01-10T01:47:23Z-
dc.date.available2023-01-10T01:47:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.isbn9786048021337-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9790-
dc.description203tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing; Chương 2: Xác định vấn đề, mục tiêu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Thu thập và đánh giá dữ liệu thứ cấp; Chương 4: Thu thập và phân tích dữ liệu định tính; Chương 5: Thu thập dữ liệu định lượng; Chương 6: Đo lường và thiết kế bảng hỏi; Chương 7: Phân tích dữ liệu định lượng; Chương 8: Báo cáo kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThông tin và Truyền thôngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleNghiên cứu marketingvi
dc.title.alternativeDành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệpvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
010.pdf6.11 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.