Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9790
Title: Nghiên cứu marketing
Other Titles: Dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Keywords: Nghiên cứu;Marketing
Issue Date: 2016
Publisher: Thông tin và Truyền thông
Abstract: Nội dung cuốn sách gồm 8 chương: Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing; Chương 2: Xác định vấn đề, mục tiêu và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Thu thập và đánh giá dữ liệu thứ cấp; Chương 4: Thu thập và phân tích dữ liệu định tính; Chương 5: Thu thập dữ liệu định lượng; Chương 6: Đo lường và thiết kế bảng hỏi; Chương 7: Phân tích dữ liệu định lượng; Chương 8: Báo cáo kết quả nghiên cứu.
Description: 203tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9790
ISBN: 9786048021337
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
010.pdf6.11 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.