Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thụ-
dc.date.accessioned2022-10-04T03:26:26Z-
dc.date.available2022-10-04T03:26:26Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9612-
dc.description226tr.vi
dc.description.abstractNhững vấn đề chung của tâm lí học tuyên truyền quảng cáo, hoạt động tuyên truyền quảng cáo, mô hình tâm lí của hoạt động tuyên truyền quảng cáo và các phương pháp tuyên truyền quảng cáo: bằng lời, bằng các phương tiện trực quan; Tâm thế và sự thay đổi tâm thế dưới tác động của tuyên truyền quảng cáo; Nguyên tắc, tổ chức hoạt động tuyên truyền quảng cáovi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội: Đại học quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTâm lí họcvi
dc.subjectTuyên truyềnvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleTâm lý học tuyên truyền quảng cáovi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. Tam ly hoc tuyen truyen quang cao.pdf5.61 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.