Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Quỳnh biên soạn-
dc.date.accessioned2015-01-26T01:51:30Z-
dc.date.available2015-01-26T01:51:30Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/953-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 2 chương: Chương 1, Xây dựng chiến lược quảng cáo: trình bày khái niệm, vai trò, xu hướng phát triển của quảng cáo; thiết kế chương trình và chiến lược quảng cáo. Chương 2: Một số hình thức quảng cáo hiệu quả nhất của thế kỷ XX, giới thiệu một số hình thức quảng cáo bằng phim truyền hình, quảng cáo bằng hình ảnh, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo bằng âm nhạc,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - xã hộivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectHình thứcvi
dc.titleQuảng cáo và các hình thức quảng cáo hiệu quả nhấtvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
55.Quảng cáo và các hình thức QC.pdf38.84 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.