Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Yến-
dc.date.accessioned2015-01-23T08:22:56Z-
dc.date.available2015-01-23T08:22:56Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/935-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 3 chương: Chương 1, Khái niệm công chúng truyền thông, thị trường báo chí, công chúng thị trường báo chí. Chương 2, Kinh nghiệm phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Áo). Chương 3, Phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung, một số gợi ý cho báo chí Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThông tin và Truyền thôngvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectCông chúngvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.titlePhát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào?vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
45.Phát triển công chúng thị trường báo chí.pdf20.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.