Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9311
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Minh Hoàn | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Trung Anh | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-16T09:15:08Z | - |
dc.date.available | 2022-06-16T09:15:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9311 | - |
dc.description | 108tr. | vi |
dc.description.abstract | Khóa luận làm rõ các vấn đề về sáng tạo; năng lực sáng tạo; lập luận, phân tích, khái quát về thực chất phát triển năng lực sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học ở sinh viên Khối Lý luận chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Đánh giá thực trạng, nguyên nhân, chỉ ra yếu tố tác động đến phát triển năng lực sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Khối Lý luận chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Đề xuất hệ thống giải pháp nhằm phát triển năng lực sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Khối Lý luận chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Học viện Báo chí và Tuyên truyền | vi |
dc.relation.ispartof | LC | vi |
dc.subject | Phát triển | vi |
dc.subject | Năng lực sáng tạo | vi |
dc.subject | Học tập | vi |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi |
dc.subject | Sinh viên | vi |
dc.subject | Lí luận chính trị | vi |
dc.subject | Học viện Báo chí và Tuyên truyền | vi |
dc.title | Phát triển năng lực sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên khối lý luận chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay | vi |
dc.type | Graduation paper | vi |
Appears in Collections: | KLTN chuyên ngành Triết học Mác-Lênin |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Le Thi Trung Anh.pdf | 1.93 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.