Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2015-01-22T09:23:49Z-
dc.date.available2015-01-22T09:23:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citationĐTTS ghi: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/923-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 5 chương: Chương 1, Những vấn đề chung về tâm lý học và tâm lý học báo chí đề cập tới những vấn đề chung về tâm lý học báo chí như: vị trí của tâm lý học báo chí trong lịch sử và các chuyên ngành tâm lý học, các khái niệm công cụ, yêu cầu của nhà báo về kiến thức và kỹ năng ứng dụng. Chương 2, Tâm lý sáng tạo của người làm báo: trên cơ sở tìm hiểu công chúng, nắm được kỹ năng tác nghiệp khi tiếp cận nguồn tin, nhà báo cần phải tự tìm hiểu chính tâm lý sáng tạo của mình. Chương 3: Giao tiếp báo chí: nghiên cứu và hướng dẫn ứng dụng tâm lý học giao tiếp trong việc tiếp cận, thu thập và khai thác thông tin của nhà báo với các nguồn tin. Chương 4: Tâm lý tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng: nghiên cứu các quy luật tâm lý học ứng dụng với nhóm đối tượng tác động của báo chí truyền thông đó là công chúng báo chí. Chương 5, Kỹ năng viết báo và tổ chức sản phẩm báo chí tiếp cận tâm lý công chúng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThông tấnvi
dc.subjectTâm lí họcvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectNghề báovi
dc.titleTâm lý học ứng dụng trong nghề báo (Sách chuyên khảo)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
36.Tâm lý học ứng dụng trong nghề báo.pdf27.66 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.