Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hòa-
dc.date.accessioned2022-05-06T07:38:14Z-
dc.date.available2022-05-06T07:38:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn9786043253948-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9095-
dc.description240tr.vi
dc.description.abstractGiáo trình gồm 6 chương: cung cấp những vấn đề chung nhất về sản phẩm truyền thông in ấn; nội dung và hình thức của các sản phẩm báo chí, bản tin, sách, sản phẩm quảng cáo và sản phẩm truyền thông in ấn cổ động, của bộ nhận diện thương hiệu và bao bì; nguyên tắc tổ chức sản xuất các sản phẩm truyền thông in ấn, sức ép của các sản phẩm truyền thống mới và mạng xã hội tới các sản phẩm truyền thông in ấn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.titleGiáo trình sản phẩm truyền thông in ấnvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
88. Giao trinh san pham truyen thong in an.pdf7.46 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.