Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSchaffer, Neal-
dc.contributor.otherBùi, Thị Thu-
dc.date.accessioned2022-04-20T02:12:35Z-
dc.date.available2022-04-20T02:12:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn9786043178302-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/9030-
dc.description342tr.vi
dc.description.abstractĐưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả cao.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThanh niênvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectHiệu quảvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleChiến lược Influencer marketingvi
dc.title.alternativeThe age of Influence; Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quảvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10. Chien luoc influencer marketing.pdf10.26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.