Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Đan Thọ-
dc.contributor.authorTôn, Thất Hoàng Hải-
dc.contributor.authorCao, Minh Nhựt-
dc.date.accessioned2022-02-14T10:40:07Z-
dc.date.available2022-02-14T10:40:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8933-
dc.description510tr.vi
dc.description.abstractGồm 8 chương: Chương 1, Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp; Chương 2, Vai trò của IMC trong tiến trình marketing; Chương 3, Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4, Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5, tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC,...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb.Tài chínhvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectLí thuyếtvi
dc.titleQuản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
111. Quan tri truyen thong marketing tich hop.pdf25.8 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.