Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJ. Alsop, Ronald-
dc.contributor.otherTrần, Thị Bích Nga-
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-02-13T17:43:31Z-
dc.date.available2022-02-13T17:43:31Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8869-
dc.description512tr.vi
dc.description.abstractCung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hạivi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb.Trẻvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectQuản lí kinh doanhvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.title18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công tyvi
dc.title.alternativeThe 18 immutable laws of corporate reputationvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
69. 18 quy luat bat bien.pdf13.59 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.