Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorIsarabhakdee, Piyachart-
dc.date.accessioned2022-02-13T17:39:33Z-
dc.date.available2022-02-13T17:39:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.isbn9786049824647-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8868-
dc.description412tr.vi
dc.description.abstractPhân tích những đặc điểm của marketing và xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; sức mạnh của thương hiệu (Branding) nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleBranding 4.0vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
68. Branding 4.0.pdf13.19 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.