Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2022-02-13T17:34:26Z-
dc.date.available2022-02-13T17:34:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.isbn9786049537172-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866-
dc.description261tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThông tấnvi
dc.subjectLí luậnvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectThực tiễnvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectSách chuyên khảovi
dc.titleQuảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thôngvi
dc.title.alternativeSách chuyên khảovi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
66. Quang cao ly luan va thuc tien.pdf6.87 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.