Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866
Title: Quảng cáo - lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông
Other Titles: Sách chuyên khảo
Authors: Đinh, Thị Thúy Hằng
Keywords: Lí luận;Quảng cáo;Thực tiễn;Truyền thông;Sách chuyên khảo
Issue Date: 2018
Publisher: Thông tấn
Abstract: Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1, Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Description: 261tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8866
ISBN: 9786049537172
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
66. Quang cao ly luan va thuc tien.pdf6.87 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.