Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGhose, Anindya-
dc.contributor.otherPhan, Ngọc Lệ Minh-
dc.date.accessioned2022-02-13T16:42:13Z-
dc.date.available2022-02-13T16:42:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8854-
dc.description423tr.vi
dc.description.abstractPhân tích động lực hình thành nên hành vi của người tiêu dùng, tầm ảnh hưởng thật sự của điện thoại di động đối với người mua sắm, những động lực về kinh tế và cơ hội mà nó mang lại cho doanh nghiệp, đưa ra những quan điểm cho tương lai về sự tích hợp giữa thiết bị di động với các thiết bị thông minh khác sẽ đem đến hiệu ứng đột phá cho doanh nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb.Trẻvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectKinh tế di độngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.titleChạm để "mở" kinh tế di độngvi
dc.title.alternativeTap: Unlocking the mobile economyvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
54. Cham de mo nen kinh te.pdf11.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.