Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Trọng Tuấn-
dc.date.accessioned2021-10-21T01:54:53Z-
dc.date.available2021-10-21T01:54:53Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8781-
dc.description177 trvi
dc.description.abstract"Quảng cáo không chỉ là một tập hợp những thông điệp mang tính chất cạnh tranh: đó chính là ngôn ngữ luôn được sử dụng để đưa ra lời đề nghị phổ quát giống nhau...Quảng cáo đề nghị mỗi người chúng ta thay đổi chúng ta, Bằng cách mua thêm gì đó. Cái mua thêm này, như lời quảng cáo đề nghị, sẽ làm chúng giàu hơn theo cách nào đó - Dẫu rằng chúng ta sẽ nghèo hơn do ta đã tiêu tiền.". Cuốn sách khái quát hóa những đặc trưng ngôn ngữ học trong diễn ngôn quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo thương mại trên hai phương tiện truyền thông là báo chí và truyền hình. Cuốn sách gồm 08 chương với nội dung đề cập đến các thành tố trong mẫu quảng cáo, những đặc trưng tổng quát của lời quảng cáo. Những đặc trưng từ ngữ trong quảng cáo. Những đặc trưng tu từ trong quảng cáo. Quảng cáo báo in và quảng cáo truyền hình. Quảng cáo là nơi tiếp xúc ngôn ngữvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội: Khoa học xã hộivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectNgôn ngữvi
dc.titleNgôn ngữ quảng cáovi
dc.title.alternativeAdvertising languagevi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
67. Ngon ngu quang cao.pdf54.67 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.