Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8781
Title: Ngôn ngữ quảng cáo
Other Titles: Advertising language
Authors: Lưu, Trọng Tuấn
Keywords: Quảng cáo;Ngôn ngữ
Issue Date: 2011
Publisher: Hà Nội: Khoa học xã hội
Abstract: "Quảng cáo không chỉ là một tập hợp những thông điệp mang tính chất cạnh tranh: đó chính là ngôn ngữ luôn được sử dụng để đưa ra lời đề nghị phổ quát giống nhau...Quảng cáo đề nghị mỗi người chúng ta thay đổi chúng ta, Bằng cách mua thêm gì đó. Cái mua thêm này, như lời quảng cáo đề nghị, sẽ làm chúng giàu hơn theo cách nào đó - Dẫu rằng chúng ta sẽ nghèo hơn do ta đã tiêu tiền.". Cuốn sách khái quát hóa những đặc trưng ngôn ngữ học trong diễn ngôn quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo thương mại trên hai phương tiện truyền thông là báo chí và truyền hình. Cuốn sách gồm 08 chương với nội dung đề cập đến các thành tố trong mẫu quảng cáo, những đặc trưng tổng quát của lời quảng cáo. Những đặc trưng từ ngữ trong quảng cáo. Những đặc trưng tu từ trong quảng cáo. Quảng cáo báo in và quảng cáo truyền hình. Quảng cáo là nơi tiếp xúc ngôn ngữ
Description: 177 tr
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8781
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
67. Ngon ngu quang cao.pdf54.67 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.