Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8770
Title: Quản trị bán hàng
Other Titles: Sales management
Authors: Bùi, Văn Danh
Nguyễn, Vân Dung
Lê, Quang Khôi
Keywords: Quản trị;Bán hàng
Issue Date: 2012
Publisher: Thành phố Hồ Chí Minh: Nxb. Phương Đông
Abstract: Quản Trị Bán Hàng (Sales Management) đề cập các chủ đề quan trọng về quản trị kinh doanh – bán hàng, các kiến thức, kỹ năng và năng lực (Knowledge, Skills, and Abilities - KSAs), định hình một quản trị viên giỏi, các trải nghiệm và các kỹ thuật giúp quản trị viên thành công trong sự nghiệp kinh doanh, trong các tình huống kinh doanh trong nước và quốc tế. Rất nhiều nhà quản trị và lãnh đạo là các quản trị viên bán hàng giỏi, kết hợp tư duy và khoa học quản trị với trải nghiệm xử lý các tình huống phức tạp, quản trị viên bán hàng sẽ cần có được các kỹ năng, năng lực cần thiết để hoạt động hiệu quả, và đào tạo được các nhóm kinh doanh sáng tạo và năng suất, có năng lực động viên, hướng dẫn, lãnh đạo, để nhóm hướng về các mục tiêu kinh doanh then chốt, và có tầm nhìn linh hoạt và sâu sắc, đáp ứng hiệu quả các biến động tương lai, đào tạo được các đại diện bán hàng (sales representatives) khéo léo và năng động, sử dụng được các kỹ thuật định tính và định lượng để dự báo tiềm năng doanh số các khu vực khách hàng. Quản trị bán hàng gồm các Phần quan trọng sau: Phần 1: Tóm tắt lý thuyết; Phần 2: Câu hỏi trắc nghiệm & đáp án; Phần 3: Câu hỏi tư duy - Thảo luận & đáp án; Phần 4: Đề thi mẫu & đáp án; Phần 5: Nghiên cứu theo chủ đề và tình huống & gợi ý;
Description: 375 tr
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8770
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
72. Quan tri ban hang.pdf6.83 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.