Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Hằng-
dc.date.accessioned2021-09-27T03:19:38Z-
dc.date.available2021-09-27T03:19:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8769-
dc.description316 trvi
dc.description.abstractCuốn sách "Quản trị thương hiệu" cung cấp tiến trình quản trị tài sản thương hiệu cho đối tượng là thương hiệu sản phẩm. Mục đích là phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing nhằm xây dựng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng. Như vậy, chiến lược thương hiệu được xem là chiến lược marketing nhằm xây dựng, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng. sách làm sáng tỏ việc tạo ra các chiến lược thương hiệu sinh lợi như thế nào thông qua tiến trình xây dựng, đo lường và quản trị tài sản thương hiệu định hướng khách hàng. Với nội dung gồm 08 chương người đọc sẽ nắm được những kiến thức sau: Khái niệm về thương hiệu và vai trò, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu mạnh và tiến trình quản trị thương hiệu chiến lược; Ba cách thức chính để xây dựng tài sản thương hiệu: Lựa chọn các yếu tố thương hiệu, thiết kế các chương trình marketing hỗ trợ, và bẩy tài sản thương hiệu bằng kiến thức thương hiệu thứ cấp; Các phương pháp khác nhau đo lường tài sản thương hiệu và cách thức thực hiện một hệ thống đo lường và quản trị tái sản thương hiệu; Các chiến lược gắn thương hiệu cho một sản phẩm của công ty sở hữu nhiều sản phẩm, bằng việc sử dụng công cụ là ma trận thương hiệu - sản phẩm và cấu trúc thương hiệu; Phát triển sản phẩm mới thông qua chiến lược mở rộng thương hiệu; Các chiến lược duy trì và phát triển tài sản thương hiệu theo thời gian và theo khu vực địa lý; Với mục tiêu trên, sách đã cung cấp một hệ thống kiến thức đầy đủ, sâu sắc và hệ thống theo cách tiếp cận tiến trình quản trị thương hiệu chiến lược, với nhiều ví dụ thực tế sinh động, kết hợp từ chiến lược đến hướng dẫn cụ thể về quy trình và nguên tắc triển khai, khiến người học dễ vận dụng kiến thức vào thực tế...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội: Tài chínhvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.titleQuản trị thương hiệuvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
71. Quan tri thuong hieu.pdf42.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.