Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.date.accessioned2021-09-23T04:28:17Z-
dc.date.available2021-09-23T04:28:17Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8764-
dc.description252 trvi
dc.description.abstractGiáo trình "Giáo trình quản trị marketing" được biên soạn nhằm cung cấp cho người học và bạn đọc những kiến thức về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp. Với cấu trúc 08 chương, giáo trình cung cấp những nội dung: Giới thiệu chung về marketing và quản trị marketing. Quy trình xây dựng chiến lược marketing cho một doanh nghiệp; Phân tich môi trường marketing (điều kiện kinh doanh, vị thế doanh nghiệp); Hoạch định chiến lược và các chương trình marketing cụ thể; trình bày những vấn đề liên quan tới việc tổ chức thực hiện kiểm tra và đánh giá các nỗ lực marketing đã được hoạch địnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội: Giáo dụcvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleGiáo trình quản trị marketing (Dành cho các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
63. Giao trinh quan tri marketing.pdf73.05 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.