Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8598
Title: Lá mặt lá trái trong ngành quảng cáo : Quảng cáo nói láo hay người dùng khó chiều?
Authors: Auletta, Ken
Keywords: Quảng cáo;Tiếp thị
Issue Date: 2020
Publisher: H. : Công Thương
Abstract: Quảng cáo nói láo? Đoạn quảng cáo truyền hình kéo dài 30 giây; nội dung quảng cáo dàn kín một trang báo; hoặc những lá thư trực tiếp, e-mail mời chào, và cả phiếu mua hàng giảm giá… Bạn cho rằng tất cả những thứ đó đang vô duyên xâm lấn vào không gian riêng tư của bạn, và doanh nghiệp đang nói láo để “lòe” bạn mua những sản phẩm không đúng với lời giới thiệu trong quảng cáo. Người dùng khó chiều? Ở cương vị nhà quảng cáo, các nhà tiếp thị lại cho rằng: Người dùng thật “khó chiều” vì thông qua quảng cáo, họ chỉ đang tìm cách chia sẻ thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới người mua mà thôi. Nếu bạn là một phần trong cỗ máy vận động liên tục của ngành quảng cáo, marketing, bạn sẽ thấy rung động, đôi khi hoảng sợ, hoang mang với những câu chuyện chi tiết, sống động về thế giới quảng cáo trong những trang sách này. Ken Autletta chỉ mới đề cập đến một phần, tất nhiên là phần lớn, cái thế giới quảng cáo - truyền thông, hàn thử biểu của kinh tế và là ngành chịu ảnh hưởng mạnh nhất từ cách mạng công nghiệp 4.0 với các tập đoàn đa quốc gia thống trị toàn cầu. Ngoài ra, còn một mảng lớn nữa cũng không kém phần thú vị ở phía các công ty độc lập, các giải pháp công nghệ độc lập, mà mô hình nhỏ, linh hoạt cho phép họ tùy chỉnh với biến động nhanh hơn nhiều. Lá mặt lá trái trong ngành quảng cáo - câu chuyện kể về một thế giới mà số phận của nó đang bị đe dọa, đồng thời lý giải vì sao số phận lại có ý nghĩa quan trọng với tất cả chúng ta.
Description: 443tr. ; 24cm.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8598
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24. La mat la trai trong nganh quang cao.pdf12.97 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.