Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8575
Title: Thôi miên bằng ngôn từ: Nghệ thuật quyến rũ và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn
Authors: Vitale, Joe
Keywords: Thuyết phục;Khách hàng;Ngôn từ
Issue Date: 2015
Publisher: Hà Nội : Hồng Đức
Abstract: Thôi miên bằng ngôn từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là chủ tịch học viện Marketing Thôi miên và là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller thành công: Tiếp thị tâm linh, Thôi miên bằng ngôn từ, The Attractor Factor- 5 easy steps for Creating Wealth. Là cuốn sách khá dễ đọc với rất nhiều ví dụ, thủ thuật và lời khuyên về những cách thức để tạo ra các bài viết bán hàng tốt hơn. Cuốn sách được chia thành 56 chương, từng chương là một bước tiến nhỏ giúp bạn học hỏi và áp dụng vào những tác phẩm của mình. Joe Vitale đưa ra nhiều ví dụ về cách sửa chữa một bài viết kém thành một bài viết tốt hơn, những mẹo hay để cải thiện văn bản của bạn, xây dựng cảm hứng để viết, các quy tắc cơ bản của sự thuyết phục và những cách mà các nhà văn thôi miên đã sử dụng trong các tác phẩm của họ. Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ cơ bản được xây dựng dựa trên công thức: Câu chuyện gây sốc-vấn đề-giải pháp-ích lợi. Thôi miên bằng ngôn từ hay Nghệ thuật quyến rũ và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn của Joe Vitale chỉ cho bạn thấy cách trở lên thuần thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động! Các nguyên tắc của thôi miên khi được áp dụng viết quảng cáo sẽ tạo nên một tầm cao mới trong việc tiếp thị.
Description: 387tr. ; 24cm
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8575
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13. Thoi mien bang ngon ngu.pdf23.41 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.