Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLeigh, Rich-
dc.contributor.otherLinh Chu-
dc.date.accessioned2021-08-25T12:20:31Z-
dc.date.available2021-08-25T12:20:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8574-
dc.description544tr. ; 20.5cmvi
dc.description.abstractCâu hỏi “Quan hệ công chúng là gì?” đã khiến vô số người trong ngành này tranh cãi. Nhiều người có tiếng trong nghề đã định nghĩa rồi lại tái định nghĩa nó qua hàng thập kỷ, nhưng điều kì lạ là: công chúng vẫn gần như không biết PR là gì và công việc thực sự mà PR làm là gì sau ngần ấy thời gian. Quan hệ công chúng - hay thường được gọi tắt là PR (Public Relations), đang bị “biến tướng” trong thời đại tràn lan tin tức giả, quảng cáo tràn ngập và những mưu toan trục lợi phức tạp. Người dùng dễ dàng nhận ra những mưu mẹo của doanh nghiệp, tổ chức trong việc cố gắng xây dựng lòng tin nơi công chúng. Các khái niệm bị đánh tráo, các thông điệp bị hiểu nhầm… - một loạt lầm tưởng về PR nảy sinh từ tất cả các bên. Những tư tưởng sai lầm về PR, từ sự lụi tàn của báo chí đến việc rõ ràng thiếu những phương thức đánh giá kết quả, xuất hiện như một hệ quả của lỗ hổng mà internet đã mở ra trên truyền thông truyền thống. Rich Leigh - một trong những nhà PR trẻ tuổi tài năng nhất Anh quốc, đã định hình lại một cách chuẩn mực về PR trong PR và những lầm tưởng. Cuốn sách đưa ra 18 lầm tưởng cơ bản và phổ biến đang tồn tại tràn lan trong thế giới PR. Những lầm tưởng này phần lớn đều xuất phát từ các lý thuyết chuyên nghiệp; nhưng do sự thay đổi về thời đại, công nghệ và tham vọng có phần “quá đà” về danh tiếng của nhiều khách hàng, thương hiệu mới nổi; nên PR đã bị biến đổi thành một “bộ công cụ tiếp thị thực dụng và xô bồ”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nội : Lao độngvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.titlePR và những lầm tưởngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
12. PR và nhung lam tuong.pdf9.81 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.