Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8573
Title: Inbound PR - Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound
Authors: Stavera, Iliyana
Vũ, Thanh Vân
Keywords: Quan hệ công chúng và Quảng cáo;Tiếp thị
Issue Date: 2019
Publisher: Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Abstract: Inbound là gì? - Về bản chất, inbound là việc “được tìm thấy”. Đó là nỗ lực tạo ra và chia sẻ những nội dung đáng chú ý với thế giới để mọi người có thể tìm thấy nó và đến với bạn thay vì việc bạn phải tìm kiếm và theo đuổi mọi người. “Inbound PR” là phương pháp hợp nhất giữa nội dung và công cụ công nghệ đo lường để tối ưu hiệu quả. Khả năng tiếp cận người dùng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, định lượng tỷ suất lợi nhuận ROI (Return on Investment) của Inbound PR sẽ giúp doanh nghiệp phát triển đáp ứng kịp thời và làm thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Inbound PR chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người hành nghề PR, nhất là với môi trường PR hiện đại - PR số. Trong cuốn sách Inbound PR - Dịch chuyển hoạt động PR theo mô hình inbound, phương pháp cũng như khái niệm Inbound PR được Iliyana Stareva hệ thống hóa và đúc kết từ trải nghiệm thực tế của chính tác giả. Nội dung cuốn sách gồm 6 chương: Chương 1: Tìm hiểu kiến thức cơ bản về PR và Inbound Chương 2: PR và đo lường Chương 3: Inbound PR Chương 4: Phương thức triển khai Inbound PR Chương 5: Phát triển khách hàng mới với Inbound PR Chương 6: Cung cấp dịch vụ Inbound PR cho khách hàng
Description: 215tr. ; 21cm
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8573
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11. Inbound PR.pdf4.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.