Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGodin, Seth-
dc.contributor.otherMai Tâm-
dc.date.accessioned2021-08-25T05:44:36Z-
dc.date.available2021-08-25T05:44:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8570-
dc.description314tr. ; 21cm.vi
dc.description.abstractLàm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số của Seth Godin mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả, mọi nhà tiếp thị đều là người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là kẻ nói xạo. “Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và đưa vào những tình tiết lừa gạt khách hàng, người nghe… - để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, làm thế nào để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và trở thành kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là cả một nghệ thuật cần nắm vững. Nội dung cuốn sách gồm năm phần, tương ứng với 5 bước sáng tạo nội dung mà các marketer cần nắm được: Bước 1: Thế giới quan và cấu trúc tư duy của họ đã tồn tại từ trước khi bạn tới Bước 2: Mọi người sẽ chỉ để ý đến những điều mới mẻ rồi đưa ra phỏng đoán Bước 3: Ấn tượng đầu tiên chính là điểm bắt đầu câu chuyện Bước 4: Những nhà tiếp thị vĩ đại đều kể câu chuyện mà chúng ta tin Bước 5: Những nhà tiếp thị đáng tin cậy sẽ phát triển thịnh vượngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherH : Lao động ; Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Booksvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectKĩ thuật sốvi
dc.titleCâu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật sốvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8. Cau chuyen tiep thi.pdf5.79 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.