Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8567
Title: Xây dựng câu chuyện thương hiệu = Buiding a Story brand
Authors: Miller, Donald
Keywords: Thương hiệu;Chiến lược;Xây dựng;Quản lí
Issue Date: 2018
Publisher: H : Lao động ; Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Books
Abstract: Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa? Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu trên trời, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang trò chuyện với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn với chi phí tiết kiệm nhất. Và cuốn sách Xây dựng câu chuyện thương hiệu sẽ hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực. Nội dung cuốn sách gồm ba phần: Phần 1 - Tại sao tiếp thị là một cái hố hút tiền Phần 2 - Xây dựng câu chuyện thương của bạn Phần 3 - Triển khai kịch bản câu chuyện thương hiệu
Description: 370 tr. ; 21 cm
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8567
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7. Xay dung cau chuyen thuong hieu.pdf7.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.