Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8549
Title: Quản trị thương hiệu trực tuyến: Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội
Authors: Pownall, Charlie
Advisor: Lê, Uyên Thảo
Keywords: Quan hệ công chúng;Quản trị;Trực tuyến;Trực tuyến
Issue Date: 2016
Publisher: H : Thế giới
Abstract: Thương hiệu trực tuyến (online reputation), là tất cả những gì mà người khác thấy về bạn hay công ty, tổ chức của bạn trên mạng bao gồm website, blogs, forum, mạng xã hội, Wikipedia, hình ảnh, video .v.v… Bạn đã thử tìm kiếm thử tên mình hay tên công ty trên Google chưa? Bạn liệu có thích những gì mình thấy? Nhưng quản trị và bảo vệ danh tiếng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để có thể quản trị thương hiệu một cách tốt nhất và ngăn chặn cũng như loại bỏ những thông tin không có lợi đang hiện diện trên mạng? Quản trị thương hiệu trực tuyến - online reputation management (ORM) là một mảng của Branding và PR với mục tiêu là nhằm bảo vệ, kiểm soát và tăng cường danh tiếng của thương hiệu hoặc cá nhân bằng cách đẩy xuống, gỡ bỏ hoặc đính chính những thông tin không chính xác, sai lệch hay tiêu cực. Cuốn sách Quản trị thương hiệu trực tuyến: bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội cung cấp một cái nhìn toàn diện về hình ảnh của cá nhân và tổ chức trên mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp. Đúc kết từ thực tiễn bảo vệ danh tiếng của các doanh nghiệp, tác giả Charlie Pownall sẽ mang đến cho độc giả một bộ công cụ thực tiễn và trực quan, bao gồm những quy trình và phương pháp giúp các doanh nghiệp hạn chế, cũng như đối phó với các tình huống truyền thông tiêu cực. Nội dung cuốn sách gồm ba phần: Phần I - Thấu hiểu nguy cơ Phần II - Quản lý khủng hoảng Phần III - Xử lý khủng hoảng
Description: 375 tr. ; 21 cm.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8549
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3. Quan tri thuong hieu truc tuyen.pdf7.66 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.