Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Nam-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thuý Hòa-
dc.date.accessioned2021-08-13T04:38:01Z-
dc.date.available2021-08-13T04:38:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8418-
dc.description122tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận về xây dựng thương hiệu và xây dựng thương hiệu cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp, tác giả nghiên cứu 2 trường hợp điển hình tại Việt Nam là bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) và ông Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) để từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu lãnh đạo cho các lãnh đạo doanh nghiệp và người thực thi tại doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLãnh đạovi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleXây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệpvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Thi Thuy Hoa.pdf2.12 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.