Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Ly-
dc.date.accessioned2021-08-13T04:24:10Z-
dc.date.available2021-08-13T04:24:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8416-
dc.description127tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa các lý thuyết liên quan đến truyền thông và quản trị truyền thông, tác giả khảo sát, phân tích thực trạng quản trị hoạt động truyền thông của Tổng công ty SCIC, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm tăng cường quản trị hoạt động truyền thông tại Tổng công ty SCIC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.subjectTổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nướcvi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông tại Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Hoang Ly.pdf1.43 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.