Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorTô, Ngọc Khánh-
dc.date.accessioned2021-08-13T04:19:35Z-
dc.date.available2021-08-13T04:19:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8415-
dc.description108tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hoá và làm rõ một số vấn đề lý luận về truyền thông, tổ chức hoạt động truyền thông, thương hiệu và điểm tiếp xúc thương hiệu, Luận văn khảo sát, phân tíchthực trạng tổ chức hoạt động truyền thông của Ngân hàng Agribank, từ đó tác giả đưa ra một số đề xuất và giải pháp đối với tổ chức hoạt động truyền thông nhằm tăng cường điểm tiếp xúc thương hiệu của Agribank.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.subjectNgân hàng Agribankvi
dc.titleTổ chức hoạt động truyền thông nhằm tăng cường điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng Agribankvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
To Ngoc Khanh.pdf2.27 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.