Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8415
Title: Tổ chức hoạt động truyền thông nhằm tăng cường điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng Agribank
Authors: Tô, Ngọc Khánh
Advisor: Đinh, Thị Thúy Hằng
Keywords: Truyền thông;Thương hiệu;Hoạt động;Ngân hàng Agribank
Issue Date: 2020
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Trên cơ sở hệ thống hoá và làm rõ một số vấn đề lý luận về truyền thông, tổ chức hoạt động truyền thông, thương hiệu và điểm tiếp xúc thương hiệu, Luận văn khảo sát, phân tíchthực trạng tổ chức hoạt động truyền thông của Ngân hàng Agribank, từ đó tác giả đưa ra một số đề xuất và giải pháp đối với tổ chức hoạt động truyền thông nhằm tăng cường điểm tiếp xúc thương hiệu của Agribank.
Description: 108tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8415
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
To Ngoc Khanh.pdf2.27 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.