Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-13T04:08:27Z-
dc.date.available2021-08-13T04:08:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8413-
dc.description148tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống lại các lý luận, phân tích thực trạng hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu làng nghề truyền thống ở Việt Nam, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu làng nghề truyền thống của Việt Nam trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLàng nghề truyền thốngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thương hiệu làng nghề truyền thống ở Việt Nam thông qua chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm”vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Huyen.pdf2.17 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.