Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hương Trà-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Minh-
dc.date.accessioned2021-08-13T03:59:48Z-
dc.date.available2021-08-13T03:59:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8411-
dc.description104tr.vi
dc.description.abstractLuận văn làm rõ khung cơ sở lý luận liên quan đến quản trị truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, khảo sát thực tế công tác quản trị truyền thông thương hiệu tại Công ty cổ phần Sunshine Homes, kiến nghị và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu cho Công ty cổ phần Sunshine Homes nhằm giúp doanh nghiệp phục vụ tốt hơn mục tiêu kinh doanh cũng như phục vụ mục đích thông tin của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectCông ty cổ phần Sunshine homesvi
dc.titleQuản trị truyền thông thương hiệu của Công ty cổ phần Sunshine Homesvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Duc Minh.pdf2.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.