Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Sơn-
dc.contributor.authorĐào, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2021-08-13T03:55:12Z-
dc.date.available2021-08-13T03:55:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8410-
dc.description117tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về quan hệ với báo chí trong quản trị thương hiệu của doanh nghiệp, phân tích thực trạng quan hệ với báo chí trong quản trị thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường quan hệ với báo chí trong quản trị thương hiệu của doanh nghiệp hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectHoạt độngvi
dc.subjectViettelvi
dc.titleQuản trị hoạt động quan hệ với báo chí của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettelvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dao Thi Huyen Trang.pdf2.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.