Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Hải-
dc.date.accessioned2021-08-13T03:49:43Z-
dc.date.available2021-08-13T03:49:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8409-
dc.description137tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, luận văn khảo sát thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của báo điện tử Tuổi trẻ, Vnexpress và Thanh niên, tác giả đề xuất giải pháp tăng cường hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của báo điện tử Tuổi trẻ, Vnexpress và Thanh niên thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBáo điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Báo mạng điện tử ở Việt Nam (Khảo sát báo Tuổi trẻ, Vnexpress, Thanh niên)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui Ngoc Hai.pdf2.83 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.