Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2021-08-12T07:58:21Z-
dc.date.available2021-08-12T07:58:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8381-
dc.description128tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận liên quan tới quản lý thông điệp quảng cáo trên báo mạng điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng trên một số tờ báo mạng điện tử Việt Nam hiện nay, từ đó đánh giá, nhận xét và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị góp phần tăng cường quản lý thông điệp quảng cáo trên báo mạng điện tử ở Việt Nam trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectThông điệpvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectQuản lívi
dc.subjectBáo điện tửvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản lý thông điệp quảng cáo trên báo mạng điện tử ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dinh Thi Thu Huong.pdf2.86 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.