Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorĐinh, Quang Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-12T07:52:18Z-
dc.date.available2021-08-12T07:52:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8380-
dc.description112tr.vi
dc.description.abstractLuận văn làm sáng tỏ các cơ sở lý luận, cơ sở pháp lý, cơ sở thực tế của quyền tác giả đối với sản phẩm báo chí cũng như thực trạng thực thi và những thiếu sót của hệ thống pháp luật Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế; Đề xuất những kiến nghị nhằm đóng góp phần nâng cao năng lực bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm báo chí của các cơ quan báo chí trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế và cách mạng công nghệ 4.0.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectSở hữu trí tuệvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleVấn đề sở hữu trí tuệ sản phẩm báo chí truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam – Từ góc nhìn quản lý báo chí truyền thôngvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dinh Quang Tuan.pdf2.84 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.