Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Đạo-
dc.date.accessioned2021-04-26T08:22:32Z-
dc.date.available2021-04-26T08:22:32Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.isbn9786049098147-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8327-
dc.description264tr.vi
dc.description.abstractNghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Trình bày về marketing xuất - nhập khẩuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học kinh tế quốc dânvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectThương mại quốc tếvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.titleGiáo trình marketing quốc tếvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
91. giao trinh marketing quoc te.pdf8.45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.