Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8327
Title: Giáo trình marketing quốc tế
Authors: Trần, Minh Đạo
Keywords: Thương mại quốc tế;Tiếp thị;Giáo trình;Thị trường
Issue Date: 2012
Publisher: Đại học kinh tế quốc dân
Abstract: Nghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Trình bày về marketing xuất - nhập khẩu
Description: 264tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8327
ISBN: 9786049098147
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
91. giao trinh marketing quoc te.pdf8.45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.