Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHolt, Douglas B-
dc.date.accessioned2021-04-22T08:49:32Z-
dc.date.available2021-04-22T08:49:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8277-
dc.description512tr.vi
dc.description.abstractTác giả lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mö khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học kinh tế quốc dânvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectHành trìnhvi
dc.subjectBiểu tượngvi
dc.titleHành trình biến thương hiệu thành biểu tượngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
137. hanh trinh bien thuong hieu.pdf11.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.