Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8277
Title: Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng
Authors: Holt, Douglas B
Keywords: Hành trình;Biểu tượng
Issue Date: 2015
Publisher: Đại học kinh tế quốc dân
Abstract: Tác giả lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mö khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
Description: 512tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8277
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
137. hanh trinh bien thuong hieu.pdf11.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.