Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTungate, Mark-
dc.date.accessioned2021-04-22T06:32:17Z-
dc.date.available2021-04-22T06:32:17Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8264-
dc.description425tr.vi
dc.description.abstractBối cảnh hình thành và giới thiệu chân chung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị - những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu. Cuốn sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrẻvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThế giớivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.titleBí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giớivi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
124. bi quyet thanh cong.pdf10.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.