Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2021-04-22T04:06:33Z-
dc.date.available2021-04-22T04:06:33Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8263-
dc.description432tr.vi
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 3 phần: Thương hiệu trong kinh doanh hiện đại; Xây dựng và phát triển thương hiệu; Quá trình truyền thông Marketing; Xúc tiến thương mại trong xây dựng thương hiệu; Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động xã hộivi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.titleQuản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệuvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
123. quan tri xuc tien thuong mai.pdf11.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.