Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8263
Title: Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu
Authors: An, Thị Thanh Nhàn
Keywords: Phát triển;Thương mại;Xây dựng;Quản trị;Thương hiệu
Issue Date: 2011
Publisher: Lao động xã hội
Abstract: Nội dung cuốn sách gồm 3 phần: Thương hiệu trong kinh doanh hiện đại; Xây dựng và phát triển thương hiệu; Quá trình truyền thông Marketing; Xúc tiến thương mại trong xây dựng thương hiệu; Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh quốc tế.
Description: 432tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8263
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
123. quan tri xuc tien thuong mai.pdf11.76 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.