Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorOgilvy, David-
dc.date.accessioned2021-04-22T03:43:10Z-
dc.date.available2021-04-22T03:43:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8261-
dc.description268tr.vi
dc.description.abstractĐây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ. Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCông thươngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleLời tự thú của một bậc thầy quảng cáovi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
121. loi tu thu cua mot bac thay quang cao.pdf5.26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.